Lunes, Enero 21, 2013

Paglalarawan ng Kapangyarihan

Ang Paglalarawan ng Kapangyarihan

           Naipapakita ng larawan na ito ang estado ng aking kapangyarihan sa iba't ibang tao na nakapaligid sa akin. At batay dito, masasabi ko na ako yung tipo ng indibidwal na hindi tumatanggi sa mga utos o pabor na hinihingi sa akin ng mga taong may kapangyarihan magbigay nito sa akin. Subalit ako din yung tipo ng indibidwal na hindi mahilig magbigay ng utos sa ibang tao kahit na may lakas pa akong kontrolin ang mga ito. Sumatutal, ang larawan na ito ang siyang nagpapakita kung ano ako sa aking pamilya at sa mga taong nakapaligid sa akin.


Legend:

RED - People exercising power over me and I accept
BLUE- People exercising power over me and I both accept and resist or may have or have not his/her consent
ORANGE - People whom I exercise power over and he/she accepts or has consent
GREEN - People whom I exercise power over and he/she both accepts and resists or may have or have not  his/her consent







Walang komento:

Mag-post ng isang Komento